Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 4 TP LÀO CAI VỚI CÔNG TÁC TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP NĂM HỌC 2018-2019

         Nhằm mục đích trang bị cho học sinh trong trường, đặc biệt là học sinh khối 12 những kiến thức, hiểu biết cơ bản về các ngành nghề khác nhau, nhu cầu việc làm  trong xã hội, từ đó định hướng cho học sinh nghề nghiệp cho các em sau khi tốt nghiệp THPT. Trường THPT số 4 TP Lào Cai đã tổ chức nhiều hoạt động tư vấn, trải nghiệm nghề nghiệp cho học sinh với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, với sự tham gia phối hợp của nhiều đơn vị, cụ thể như:

          Ngày 15/03/2019, Học viện thiết kế Hoa Lan đã tư vấn cho 160 học sinh khối 12 của nhà trường về một số ngành nghề của nhà trường đang có nhu cầu việc làm lớn
      
          Ngày 30/03/2019, Đoàn trường đã tổ chức tư vấn cho học sinh về lựa chọn nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp THPT với sự tham gia của học sinh toàn trường.
            Ngày 23/04/2019, Đoàn trường phối họp với trường Cao đẳng Lào Cai đưa 160 học sinh khối 12 thăm quan trải nghiệm các ngành học tại Trường Cao đẳng Lào Cai.

                Các hoạt động này đã góp phần hỗ trợ thông tin cho học sinh trong trường có hiểu biết đầy đủ hơn để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp sau khi tốt nghiệp THPT.

 

                                                                                                                                                     Đoàn trường THPT số 4 TP Lào Cai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image