Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG

NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 

         Hòa chung trong không khí náo nức của cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, chiều ngày 11/11/2020 trường THPT số 4 Thành phố Lào Cai đã tổ chức thành công Hội thi Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

           Hội thi Văn nghệ là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỉ niệm, tri ân các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Hội thi có 32 tiết mục của 15 tập thể học sinh trong trường tham gia. Các tiết mục đều có sự lôi cuốn, hấp dẫn khán giả. Những lời ca, điệu múa của các em đã ngợi ca vẻ đẹp của quê hương đất nước, ca ngợi tình nghĩa thầy trò và truyền thống tôn sư trọng đạo. Đó cũng là sự tri ân sâu sắc của các em học sinh đối với các thầy cô giáo đang ngày ngày dìu dắt các em khôn lớn, trưởng thành.

          Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của trường THPT số 4 thành phố Lào Cai đã tạo ra môt sân chơi bổ ích để các em học sinh được thể hiện năng lực, sở trường của mình. Hơn nữa, hội thi đã trở thành sợi dây gắn kết tình cảm giữa thầy cô và các thế hệ học sinh. Những tiết mục văn nghệ của các em học sinh đã trở thành món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc tới thầy cô giáo, làm đẹp thêm truyền thống “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi học sinh.

 

 

Người viết tin bài

Đào Thị Thắm

Giáo viên trường THPT số 4 thành phố Lào Cai

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image