Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TUYÊN TRUYỀN SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN TẠI TRƯỜNG THPT SỐ 4 THÀNH PHỐ LÀO CAI

TUYÊN TRUYỀN SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN

TẠI TRƯỜNG THPT SỐ 4 THÀNH PHỐ LÀO CAI

 

         Hưởng ứng ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10/2011 – 11/10/2020, ngày 5/10/2020 trường THPT số 4 thành phố Lào Cai phối hợp với Trung tâm y tế Thành phố Lào Cai tổ chức buổi truyền thôngTìm hiểu kiến thức về dân số - Sức khỏe sinh sản vị thành niên” cho học sinh nhà trường.

      Tham dự buổi tuyên truyền có 565 em học sinh của cùng toàn thể các thầy giáo cô giáo và cán bộ nhân viên của nhà trường

      Lứa tuổi vị thành niên có nhiều thay đổi về tâm sinh lý, là giai đoạn đánh dấu bước phát triển các kỹ năng cần thiết để các em bước vào giai đoạn của tuổi trưởng thành.  Chính vì vậy, các em cần được quan tâm chu đáo về mọi mặt từ phía gia đình, nhà trường và xã hội, trong đó việc chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên có một ý nghĩa quan trọng đối với các em.

     Để phòng tránh các nguy cơ gây hại cho sức khỏe sinh sản tuổi  vị thành niên, các em đã được cung cấp các kĩ năng cần thiết và những kiến thức cơ bản về: Tuổi vị thành niên; Tình bạn khác giới và tình yêu; Sức khỏe sinh sản và tình dục an toàn; Mang thai ở tuổi vị thành niên và biện pháp phòng chống; Sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên...

             Buổi tuyên tuyền có ý nghĩa thiết thực đối với các em. Qua đó, các em có thêm những hiểu biết về sự phát triển của cơ thể, có kĩ năng phòng tránh xâm hại, biết bảo vệ bản thân.   

Những phần quà hấp dẫn đã được cô Trần Thị Liên cùng các cán bộ của Trung tâm Y tế thành phố Lào Cai trao cho các em học sinh có câu trả lời đúng trong phần giao lưu tìm hiểu kiến thức về Dân số và sức khỏe sinh sản vị thành niên góp phần tạo nên món ăn tinh thần để các em bắt đầu một tuần học mới với một không khí vui tươi phấn khởi.

Người viết tin bài:

Phạm Bích Ngọc

Giáo viên trường THPT số 4 thành phố Lào Cai


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image