Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 4 THÀNH PHỐ LÀO CAI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DIỄN TẬP “MỘT NGÀY NỘI TRÚ, BÁN TRÚ” LẦN 1 NĂM HỌC 2018-2019
         Nhằm xây dựng kỷ cương, nền nếp; quản lí nội trú, bán trú; đảm bảo an ninh, an toàn trường học.  Trường THPT số 4 TP Lào Cai  đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện hoạt động diễn tập công tác quản lí nội trú,  bán trú lần 1 trong trường học năm học 2018 – 2019.
         Ngày 8/11/2018, Trường THPT Số 4 TP Lào Cai đã tiến hành tổ chức diễn tập công tác quản lý nội trú, bán trú với chủ đề “ Một ngày nội trú, bán trú” . 
Công tác diễn tập được chuẩn bị chu đáo, công phu tại sân trường và các khu nội trú, bán trú của học sinh với sự tham gia đầy đủ của học sinh nội trú, bán trú và toàn thể thầy cô giáo trong nhà trường. 
 
Tại buổi diễn tập lần này, học sinh được thực nghiệm toàn bộ các hoạt động sinh hoạt trong ngày. Bao gồm: hoạt động thể dục buổi sáng, công tác nội vụ, vệ sinh cá nhân, vệ sinh bán trú, việc chuẩn bị bài, học bài tại bán trú đến các hoạt động lao động vệ sinh, tăng gia, vui chơi giải trí và đảm bảo an toàn, an ninh khu vực bán trú,...
   Sau buổi diễn tập “ Một ngày nội trú, bán trú”, nhà trường đã tiến hành họp rút kinh nghiệm, nghiêm túc đánh giá được những vấn đề đã làm được, chưa làm được, chỉ ra những tồn tại, khó khăn, yếu kém trong công tác quản lý, chỉ đạo, tổ chức thực hiện quản lý nội trú, bán trú. Từ đó đưa ra nhiều giải pháp nhằm xây dựng và quản lí hoạt động nội trú, bán trú tốt hơn trong thời gian tới. 
Có thể khẳng định, buổi diễn tập đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các em học sinh được rèn thêm kĩ năng sống, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng tự bảo vệ, chăm sóc bản thân. Buổi diễn tập cũng đã giúp cho toàn thể  cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên, các em học sinh có thể tiếp cận  và nắm bắt được nhiều kiến thức hơn về thực hiện các nội quy nội trú, bán trú. Từ đó, nâng cao ý thức trách nhiệm quản lý và thực hiện nội quy nội trú bán trú,  đưa hoạt động này trở thành hoạt động giáo dục thường xuyên, có chất lượng của nhà trường trong năm học này và những năm tiếp theo./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG “DIỄN TẬP NT, BT”



 
 


Người viết: Nguyễn Thị Thu Hà.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image