Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HOẠT ĐỘNG NÂNG CAO NGHIỆP VỤ CHO GIÁO VIÊN TRẺ

Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và Phong trào thanh niên,  cùng với việc góp phần đổi mới dạy học đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, sáng ngày 12/04/2023, Chi đoàn giáo viên trường THPT số 4 Thành phố lào Cai đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn với chủ đề “ Sử dụng phần mềm kiểm tra đánh giá online nhằm tăng hứng thú và hiệu quả học tập cho học sinh”. Tại buổi sinh hoạt đồng chí Đinh Thị Ngọc Ánh đã được phân công giảng dạy một tiết bộ môn Sinh học tại lớp 12A1.

Học sinh được hướng dẫn tải các phần mềm ứng dụng và các thao tác để sử dụng phần mềm. Cuối giờ học, giáo viên sẽ tổ chức kiểm tra đánh giá trực tiếp trên phần mềm, khi đó học sinh sẽ có thể biết ngay kết quả và thứ hạng sản phẩm của mình, điều này góp phần tạo ra hứng thú học tập cho học sinh.

Ngoài việc bồi dưỡng về kiến thức  chuyên môn, phương pháp giảng dạy thì việc ứng dụng công nghệ thông tin và đưa vào thực hiện dạy học là vô cùng cấp thiết trong thời đại 4.0.

Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu của BCH Đoàn trường trong việc nâng cao nghiệp vụ cho Giáo viên trẻ của nhà trường.

anh tin bai   anh tin bai
anh tin bai    anh tin bai
anh tin bai