Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường năm học 2022-2023

Thực hiện sự chỉ đạo của Thành Đoàn Lào Cai về việc tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường năm học 2022-2023”. Ngày 19/04/ 2023 vừa qua, tại trường THPT số 4 TP Lào Cai, BCH Đoàn trường đã tổ chức diễn đàn “Thanh niên với tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường” cho gần 40 ĐVTN đại diện cho các chi đoàn học sinh.
Chương trình diễn đàn với các nội dung: Tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường; giao lưu, chia sẻ với các ĐVTN về vấn nạn bạo lực học đường trong xã hội hiện nay, đại diện các ĐVTN ký cam kết không vi phạm và tuyên truyền tới các bạn không vi phạm bạo lực học đường.
Tham gia tuyên truyền, giao lưu tại diễn đàn, đồng chí Phùng Thị Bích Đào- Phó Bí thư Đoàn trường đã chia sẻ, phân tích những nguyên nhân, hậu quả, giải pháp phòng chống nạn bạo lực học đường, đặc biệt là hướng dẫn các em học sinh một số kỹ năng tự vệ trước các tình huống bị bạo lực.
 Trong chương trình, các bạn ĐVTN-HS được chia sẻ câu chuyện đẹp về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống; được định hướng việc xây dựng tình bạn đẹp trong môi trường học tập cũng như đời sống. Ngoài ra, diễn đàn còn chia sẻ, trao đổi, cổ vũ những thói quen tốt, hành động đẹp trong việc phòng chống bạo lực học đường. Chia sẻ kiến thức pháp luật có liên quan đến hậu quả do bạo lực học đường gây ra, kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường hoặc tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.

anh tin bai    anh tin bai
anh tin bai

Người viết: Nguyễn Thị Kim Ngân - Bí thư Đoàn trường