Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG MA TUÝ TRONG TRƯỜNG HỌC

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG MA TUÝ TRONG TRƯỜNG HỌC

        Nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật về phòng, chống ma tuý trong trường học. Sáng ngày 03/10/2022 Đoàn trường THPT số 4 TP Lào Cai đã phối hợp với Thành đoàn Lào Cai, Công an thành phố Lào Cai tổ chức buổi tuyên truyền “ Phòng, chống ma tuý trong trường học”.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thế Mạnh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo.

           Buổi tuyên truyền có các đồng chí là Bí thư Đoàn của các trường THPT, Trung tâm GDNN&GDTX trên địa bàn và hơn 600 đoàn viên thanh niên của nhà trường tham gia.

anh tin bai

            Trong buổi tuyên truyền thầy và trò đã được đồng chí Nguyễn Văn Hiển- cán bộ Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý - Công an Thành phố Lào Cai phổ biến các kiến thức về hiểm hoạ của ma tuý đối với bản thân, gia đình và xã hội; cách thức nhận biết và tác hại của một số loại ma tuý và chất gây nghiện

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Hiển - Cán bộ Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý - Công an Thành phố Lào Cai tuyên truyền về phòng, chống ma túy.

          Đồng thời, các em học sinh đã được tham gia giao lưu trả lời câu hỏi về ma tuý, để từ đó có ý thức bảo vệ mình và cộng động khỏi hiểm hoạ ma tuý.

anh tin bai

        Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh – Bí thư Thành đoàn Lào Cai đã phát biểu chỉ đạo và yêu cầu Đoàn trường tiếp tục tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống ma túy bằng nhiều hình thức, trong đó chú trọng công tác chuyển đổi số để nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền.

anh tin bai

Đ/c Trương Thị Vân Anh – Bí thư Thành đoàn Lào Cai phát biểu chỉ đạo.

          Để nâng cao vai trò của Đoàn viên thanh niên trong trường học đối với việc phòng chống tệ nạn xã hội, góp phần giữ vững an ninh trật tự trong nhà trường; đại diện 07 đơn vị khối THPT và TTGDNN&GDTX đã ký biên bản cam kết và ra mắt mô hình “Giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng chống tội phạm ma tuý trong trường học”.

anh tin bai                  anh tin bai

Người viết

Nguyễn Thị Kim Ngân

Bí thư Đoàn trường THPT số 4 TP Lào