Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
“ĐÊM HỘI HALLOWEEN” HUYỀN BÍ, SÔI ĐỘNG TẠI TRƯỜNG THPT SỐ 4 THÀNH PHỐ LÀO CAI NĂM HỌC 2022 -2023

Tối ngày 29 tháng 10 năm 2022, Tại Trường THPT số 4 Thành phố Lào Cai, Câu lạc bộ Tiếng Anh đã tổ chức thành công “Đêm hội Halloween”.

anh tin bai

Đêm hội có sự tham gia đầy đủ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh và nhân dân quanh khu vực trường.

anh tin bai

Trong buổi ngoại khóa, học sinh được tìm hiểu về Lễ hội Halloween (còn gọi là lễ hội Hóa Lộ Quỷ)- lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm vào ngày 31 tháng 10 trong Kito giáo phương Tây. Đây là ngày bắt đầu Tam nhật - khoảng thời gian trong năm dành để tưởng nhớ những người đã chết, gồm các Thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên qua đời.

Phần chính của đêm hội là hội thi “Tài năng Halloween”: Thi trình diễn thời trang và hóa trang. Phần thi có sự tham gia của 16 lớp với 18 cặp đôi trình diễn. Các đội thi đều thể hiện khả năng sáng tạo của mình qua những trang phục vô cùng độc đáo, lạ mắt được làm từ những chất liệu khá phổ biến, thậm chí là túi nilon hay giấy báo... nhưng rất thời trang. Mỗi trang phục đều gửi  gắm một thông điệp sống nhân văn. Mỗi cặp thí sinh đều bộc lộ sức trẻ, tài năng, tư duy và sự sáng tạo để “thổi hồn” vào những sản phẩm thời trang và tự tin toả sáng, thể hiện chính mình. Hội thi “ Tài năng Halloween” thực sự là một sân khấu đa sắc màu, là một sân chơi mới lạ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho học sinh toàn trường.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Xen giữa các phần thi là các tiết mục văn nghệ sôi động, đặc sắc với sự thể hiện vô cùng xuất sắc của các em học sinh và sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Sau phần thi “ Tài năng Halloween, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho cặp diễn lớp 12A5, giải nhì là 2 cặp diễn lớp 11A4, giải ba là lớp 12A1, 11A1 và 10A4.

anh tin bai

Kết thúc lễ hội Halloween, các em học sinh được tham gia các tiết mục văn nghệ tập thể, trò chơi dành cho khán giả và giao lưu với ban nhạc DJ vô cùng sôi động, hấp dẫn.

Lễ hội Haloween là sân chơi lành mạnh, vui tươi, đa dạng loại hình học tập cho học sinh yêu thích và ham học bộ môn Tiếng Anh. Đây là dịp học sinh toàn trường được tăng cường bồi dưỡng kiến thức, kĩ năng Tiếng Anh thông qua các hoạt động nghe, nói. Từ đó, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và nâng cao chất lượng bộ môn Tiếng Anh. Đêm hội đã lưu lại kỷ niệm đẹp của các bạn học sinh dưới mái trường THPT Số 4 TP Lào Cai thân yêu./.

Người viết Đoàn Thị Thùy

Giáo viên tổ Toán – Tin

Trường THPT số 4 thành phố Lào Cai.


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image