Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
RỘN RÀNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 -2023

RỘN RÀNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023

         Năm học 2022 -2023 đã chính thức bắt đầu với sự náo nức, hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh trong cả nước. Sáng ngày 5/9/2022, trong tiết trời thu dịu nhẹ, hòa trong niềm vui của ngày hội lớn, trường THPT số 4 thành phố Lào Cai long trọng tề tựu dưới mái trường thân yêu mừng đón ngày khai giảng, đón chào năm học mới.

anh tin bai

              Buổi lễ được mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ chào mừng rất đặc sắc của các em học sinh nhà trường. Sau lễ chào cờ, thầy Nguyễn Thế Mạnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước. Đồng thời, điểm lại những thành tích nổi bật đáng ghi nhận của nhà trường trong năm học 2021-2022 và nêu lên lòng quyết tâm của thầy, trò trường THPT số 4 thành phố Lào Cai thi đua dạy tốt, học tốt; quyết tâm thực hiện thắng lợi chủ đề năm học 2022-2023.

 

anh tin bai

               Dự lễ khai giảng năm nay, nhà trường được đón nhận sự quan tâm của Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân thành phố, Đảng ủy xã Cam Đường, đại diện các cơ quan trên địa bàn thành phố, sự dồng hành của các bậc cha mẹ học sinh. Phát biểu, tặng hoa và biểu dương, ghi nhận kết quả sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò nhà trường, ông Phạm Đức Thịnh ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Chánh án Toà án Nhân dân thành phố đã đánh hồi trống khai giảng năm học mới. Tiếng trống trường lại vang lên sau ba tháng nghỉ hè để khơi dậy bao khát vọng, ước mơ.

anh tin bai

             Một năm học mới với bao thách thức, khó khăn ở phía trước rất cần sự đồng thuận và quyết tâm cao của thầy và trò. Năm nay, là năm triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, thay sách giáo khoa lớp 10, năm thực hiện chuyển đổi số, tích cực đổi mới phương pháp và đồ dùng dạy học,... Số học sinh của trường tăng lên, riêng khối lớp 10, trường tuyển được 270 em biên chế thành 6 lớp. Hi vọng trong những năm tới, nhà trường tiếp tục mở rộng quy mô để phát triển số lượng và chất lượng dạy học.

anh tin bai

            Phát huy những kết quả đã đạt được, năm học này trường THPT số 4 thành phố Lào Cai tiếp tục đổi mới quản lý, phương pháp dạy học gắn với thực tiễn theo phương châm “Lấy chất lượng, hiệu quả đầu ra làm thước đo” việc dạy và học trong nhà trường. Tập thể hội dồng sư phạm nhà trường quyết tâm đoàn kết để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, tích cực trao đổi kiến thức cho học sinh, nhất là những kiến thức xã hội, kiến thức khoa học, kỹ năng sống để sau này vận dụng, làm chủ cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương Lào Cai ngày càng giàu đẹp.

 

anh tin bai

           Sau phần lễ khai giảng là phần hội, các em học sinh được tham gia các tiết mục văn nghệ tập thể, các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, bịt mắt đánh trống rất vui nhộn và hấp dẫn.

Lào Cai, ngày 5 tháng 9 năm 2022

 Người viết: Phùng Thị Thu

Tổ trưởng tổ Văn – NN trường THPT số 4 thành phố Lào Cai.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image